http://www.xaquethanhminh.com/

Tiệc Gala Kỷ Niệm 01 Năm Ngày Thành Lập Cộng Đoàn - Tối Thứ Bảy - 19/12/2020

 GIA ĐÌNH CÔNG GIÁO XA QUÊ HÀ NỘI

CỘNG ĐOÀN VINH SƠN DƯƠNG THANH MINH

“ Tất cả là Hồng Ân Chúa”

Tiệc gala chúc mừng 01 năm thành lập cộng đoàn là thành viên của GĐCGXQHN nhờ Hồng Ân Chúa được diễn ra thật tốt đẹp và ý nghĩa- bao nhiêu tình yêu dành cho CĐ- sự vất vả hy sinh gieo trồng và chăm sóc của từng thành viên trong BĐH chung của CĐ chúng ta, đã tạo nên biết bao kỷ niệm thật tuyệt vời và khó quên đó là những cung bậc cảm xúc những khoảnh khắc đáng nhớ với mọi thành viên trong GĐCĐVSDTM.

Cộng đoàn chúng con thật vinh dự khi được Cha phó Đặc trách Di Dân Cha Giuse Trần Hữu Hoan, Cha quý Hương Vinc. CSsR Trần Trí Tuệ, quý HĐMVGĐCGXQHN đã dành tình yêu thương, quan tâm đến CĐ, các Ngài đã tới tham dự chung chia niềm vui ngày Trọng Đại của CĐ và có những lời chúc mừng, động viên chia sẻ với CĐ chúng con.

Để có những thành công như vậy và khoảnh khắc đáng nhớ như thế cộng đoàn chúng con xin chân thành cảm ơn sâu sắc Quý ông bà anh chị em, Chúa ban cho mỗi người một khả năng, mọi người đã dành hết khả năng đó cho CĐ để CĐ phát triển lớn mạnh hơn nữa!

Thời gian phía trước sẽ rất dài và nhiều khó khăn mong mọi người vẫn giữ vững tinh thần, để ngôi nhà Thứ Hai là GIA ĐÌNH CỘNG ĐOÀN XA QUÊ VINH SƠN DƯƠNG THANH MINH ngày một lớn mạnh hơn nữa, đó chính là Lời Cầu Nguyện, hy sinh sự quan tâm của mỗi thành viên trong Đại Gia Đình Cộng Đoàn chúng ta!

 Nguyện Xin Thiên Chúa, Mẹ Maria và Thánh Quan Thầy Quý Hương luôn đồng hành cùng cộng đoàn chúng con.

Link ảnh full: https://drive.google.com/drive/folders/14CBctheaVzevDgG8JtNHFw9i8mYq5InO?fbclid=IwAR1H0sdoUAVq5Y6p3F14HZIC0MD6oY4XFUEC7kcmFTGWK4IOgUbYEMbSQCg


#BTTCĐVSDTM




Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn