http://www.xaquethanhminh.com/

Thánh Lễ Đồng Tế Cầu Nguyện Cho Cộng Đoàn - Tiệc Liên Hoan Chào Đón Cha Xứ Và Bhđmv Giáo Xứ Thanh Minh

—- Lễ Chúa Nhật V Mùa Chay, Năm C—-

🔸 Nhờ Hồng Ân Thiên Chúa ban được sự quan tâm ,yêu thương của Cha Tân Chánh Xứ với tâm tình “ Đoàn chiên ở đâu người chủ chăn ở đó” và BHĐMV giáo xứ đã lên thăm cộng đoàn chúng con những người con xa xứ xa quê trong 2 ngày, ngày 2-3/4/2022 vừa qua. Được sự quan tâm ưu ái của Quý Cha Đặc Trách, Ban thường vụ CĐCGXQHN

Vào lúc 20h ngày 2/4/2022 tại Đền Thánh GiêRaĐô - Nhà Thờ Giáo Xứ Thái Hà, cộng đoàn Vinh Sơn Dương Thanh Minh đã có Thánh Lễ Cầu Nguyện cho CĐ cũng là dịp chúng con được gần và hiểu nhau hơn, cùng quy tụ dâng lời cầu nguyện, cầu bình an cho nhau.

Hiệp dâng Thánh Lễ cùng chúng con thật vinh dự khi có Cha Tân Chánh Xứ Giuse Trần Xuân Hùng, Cha Phó Đặc Trách Di Dân Phêrô Trịnh Công Chí C.Ss.R, Cha Quý Hương Vinc Trần Trí Tuệ C.Ss.R- cử hành Thánh Lễ Đồng Tế , cùng sự hiện diện Quý Sơ Dòng Mân Côi, BHĐMV giáo xứ Thanh Minh, Ban thường vụ GĐCGXQHN

Lời đầu khi bước vào Thánh Lễ Cha Tân Chánh Xứ có chia sẻ, đồng cảm với chúng con - mỗi người trong chúng con không ai mong muốn phải rời ra quê hương như vì cuộc sống mưu sinh mà phải xa xứ xa quê.

Trong Thánh Lễ Cha Quý Hương có chia sẻ về đời sống Đức Tin và chủ đề bài Phúc Âm theo Thánh Gioan:Ga 8, 1-11
Thiên Chúa giàu lòng thương xót, Người luôn thương yêu tha thứ chứ không bao giờ muốn phạt, qua việc Chúa Giêsu tha thứ cho người phụ nữ bị bắt quả tang phạm tội ngoại tình.

Xin cho mỗi người chúng con ý thức được rằng không lên án bắt kì ai để mai này khỏi bị lên án.

Kết thúc Thánh Lễ, Cha Tân Chánh Xứ, Cha Phó Đặc Trách, Cha Quý Hương đã cùng nhau trò chuyện, chia sẻ động viên khích lệ tinh thần các thành viên trong CĐ.

Nguyện Xin Quý Cha luôn tiếp tục cầu nguyện đồng hành cho cộng đoàn chúng con!

Thay mặt cộng đoàn
Trưởng cộng đoàn
Vinh Sơn Nguyễn Văn Luyện

--BTT VSDTM---


Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn