http://www.xaquethanhminh.com/

Album Thánh Lễ Định Kì Tháng 12 Cầu Nguyện Cho Cộng Đoàn Vinh Sơn Dương Thanh Minh Và Cộng Đoàn Martino


🎶Xin cho lòng chúng con như máng cỏ toả nồng hơi ấm

Nên nơi Ngài náu thân khi xuống trần một đêm cô vắng
Cho con được ủi an ai khóc than ai khó khăn
Giọt nước mắt sẽ nên nụ cười và tiếng hát vang dậy trần gian🎶

👉Vậy là cùng với Giáo Hội, cộng đoàn Vinhson Dương đã cùng nhau bước sang tuần thứ ba của mùa Vọng với tràn đầy những hi vọng và mong đợi. Ngày Chúa đến cũng sắp tới gần, thật may mắn và hạnh phúc khi cộng đoàn chúng con có dịp được quy tụ với nhau dâng những lời kinh, tiếng hát, những lời cầu nguyện chung để thúc đẩy tinh thần và dọn lòng mình sẵn sàng chờ ngày Ngài đến.

❤Trời đông Hà Nội ngày một lạnh, nhưng điều đó lại không thể nào làm nguội đi sự nhiệt huyết, phục vụ, hi sinh của Cộng Đoàn Vinh Sơn Dương. Và niềm vui như được nhân đôi khi cộng đoàn chúng con được đón nhận thêm sự yêu thương của quý cộng đoàn Martino đã đến cùng tham dự thánh lễ định kì lần này góp phần làm thánh lễ thêm sốt sắng và ý nghĩa hơn bao giờ hết ❤️


❤ Thánh lễ vẫn được tổ chức diễn ra như thường lệ vào lúc 20h ngày 10/12 /2022, được sự ưu ái và yêu thương hết mực của Cha đặc trách Gioan Lưu Ngọc Quỳnh đã dâng thánh lễ cầu nguyện cho cộng đoàn tại Đền thánh Giê ra đô, nhà thờ Thái Hà.

❣️Trong bài chia sẻ thánh lễ hôm nay, Cha Gioan đã tận tình giảng giải cho cộng đoàn hiểu ý nghĩa của mùa Vọng là như thế nào? Và từ đó thúc giục mọi người mau sửa sang lòng mình thật tươi sáng, trong sạch, giữ đúng tinh thần của mùa Vọng. Không chỉ vậy, Cha Gioan đã kêu gọi lòng bác ái, yêu thương của anh chị em trong cộng đoàn cùng nhau mang Chúa đến khắp mọi nơi, những nơi khó khăn chưa thể đón nhận ánh sáng đức tin của Ngài mà đặc biệt là khi Giáng Sinh đã đến gần.

🔥Kết thúc thánh lễ, Cha vẫn tiếp tục động viên, khuyến khích tinh thần phục vụ của cộng đoàn và chúc cho cộng đoàn có một mùa Giáng Sinh thật an lành.
❤Để giúp công đoàn thêm đoàn kết, gắn bó khăng khít hơn, ban điều hành đã tổ chức buổi gặp gỡ trò chuyện sau thánh lễ❤️

🙏Lời nguyện: Lạy Chúa Giêsu là Đấng muôn dân mong đợi. Ngài đến để chia sẻ đến tận cùng thân phận kiếp người và đem niềm vui cho nhân loại. Xin cho chúng con trở nên giống Chúa, biết xắn tay áo để hàn gắn thế giới và quê hương chúng con còn quá nhiều thương đau. Và xin cho chúng con nên chứng nhân giữa lòng đời và làm chứng tá cho tình thương của Chúa. Amen🙏

Gia Đình Công Giáo Xa Quê Hà Nội
Cộng Đoàn Vinh Sơn Dương Thanh Minh HN

BAN TRUYỀN THÔNG CỘNG ĐOÀN
http://www.xaquethanhminh.com/
https://www.facebook.com/congdoanthanhminhxaquehn/
https://www.youtube.com/channel/UC6mrLT-MDki-u_isqQTKMwA
https://twitter.com/Xaquethanhminh
https://www.instagram.com/xaquethanhminh/
https://www.pinterest.com/xaquethanhminh/_saved/

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn