http://www.xaquethanhminh.com/

Cập Nhật Chi Tiết Danh Sách Quý ông bà anh chị em quảng đại hảo tâm ủng hộ các cụ và những hoàn cảnh khó khăn dịp tết 2023


 💖TẾT SẺ CHIA 2023💖

💖CHO ĐI LÀ CÒN CÒN MÃI💖


🎉 Tết là thời điểm nhà nhà đoàn viên, người người vui vầy bên gia đình. Tuy nhiên, với những người yếu thế, kém may mắn, niềm vui ngày Tết có thể sẽ không vẹn tròn. Đặc biệt, trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 ảnh hưởng nặng nề, những đối tượng này càng cần đến sự quan tâm, chăm lo từ cộng đồng, để vui đón một cái Tết đủ đầy hơn.

💌 Xuất phát từ ý nghĩa và mong cầu đó, BĐH Cộng Đoàn Vinh Sơn Dương Thanh Minh khởi động chương trình "Tết sẻ chia". Từ đây, những phần quà nghĩa tình, đầy ắp hương xuân được trao tặng đến từng gia đình, từng hoàn cảnh cần giúp đỡ.
Đúng như tên gọi của chương trình, "Tết sẻ chia" là hành trình chia bùi sớt ngọt, san sẻ chút niềm vui ngày Tết đến những hoàn cảnh cần được hỗ trợ. Mỗi phần quà không chỉ là một sự động viên, hỗ trợ thiết thực, mà còn là lời chúc an lành, mong cầu một mùa xuân ấm áp, để những người kém may mắn không cảm thấy cô độc trong ngày Tết.

🎥 Dưới đây là những mẩu chuyện rất nhỏ nhưng đong đầy niềm vui trong hành trình trao yêu thương của chương trình "Tết sẻ chia". Rồi đây, một mùa xuân mới sẽ về. Hành trình sẻ chia ngày Tết sẽ khép lại, nhưng với những người nhận được sự giúp đỡ, niềm vui vẫn còn ở lại. Với họ, một mùa xuân mới lại mở ra, ấm áp, đủ đầy và bình an.

🔥 Chúng con mong muốn mỗi chúng ta sẽ là những hơi ấm, cùng nhau xua tan đi những lạnh giá, cô đơn bằng những đóng góp nhỏ bé, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh.

“ Một miếng khi đói bằng một gói khi no”

📩 Mọi tấm lòng hảo tâm ủng hộ của quý vị xin gửi về địa chỉ:
Cộng Đoàn Vinh Sơn Dương Thanh Minh Chúng con chỉ nhận sự đóng góp ủng hộ của mọi người duy nhất qua STK
📲 Ngân hàng Tiên Phong Bank
💳 STK: 0965859586
👩‍💻 Tên người nhận: Trần Thị Mai (096.5859.586 - thủ quỹ CĐ)

Thay mặt cộng đoàn xin cảm ơn quý ông bà và anh chị em!
Trưởng cộng đoàn
Vinh sơn Nguyễn Văn Luyện ( 037 55 33 989)





Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn